Cảm nhận truyện 3

Thú thật ta đọc thì nhiều nhưng nếu để nói ra cảm nhận thì hơi khó…cho nên nhiều lúc có một số truyện mà ta thấy rất hay nhưng không thể diển tả hết thì mong tác giả edit có lỡ đọc được cũng đừng ném đá nhà ta nha…khổ thân ta mới có nhà á….^-^

Truyện tiếp theo mình muốn nói với các bạn ở đây là một tác phẩm của Hiên Viên Việt (tác giả này lần đầu ta đọc) do nhà maroon làm mà mình nghĩ rất nhiều bạn đang theo dõi .

Truyện kể về cuộc đời của bà “mẹ kế” Lam Nhan Lăng sau khi xuyên qua thành Trưởng công chúa Thượng Quan Lăng…Nhưng không dừng lại ở đó như các bộ xuyên không khác khi mà người “mẹ kế” này xuyên qua chính trong tác phẩm của mình và còn đặc biệt hơn khi mà chủ nhân thân thể xuyên qua là một kể hung ác (tựa như trong Cô Bé Lọ Lem á). nói đến đây chắc các bạn đã nhân ra truyện mình muốn nói đến rồi nhỉ

Vâng !!! chính xác. Đó chính là:

Chỉ Cần Có Tiền Ta Yêu

Diễn biến câu truyện theo lối suy nghĩ và cảm nhận của nhân vật nữ chủ là chủ yếu.Cách dùng từ thú vị và dí dỏm và có nhiều tình tiết hài nên làm cho câu chuyện rất lôi cuốn bạn đọc và không gây cảm giác ” Ban đầu hấp dẫn sau cuối nhàm ,nhạt nhẽo”.Chính vì thế mình nghĩ đây là một truyện khá hay.

Nữ chủ và nam chủ trong truyện này mình nghĩ họ không phải đều hoàn mĩ nhưng chính điều đó lại làm cho mình thích. Nữ chủ trong truyện này đúng như ban đầu câu truyên, có nghĩa là cô ấy không phải kiều người lương thiện gì. Cô ấy đã và sẽ làm việc gì đều phải đảm bảo lợi ích của cô (trừ đối với nam chính mà lâu sau này cô mới nhận ra).Còn anh nam chính thì khỏi phải nói, anh này trong câu chuyện của chị nữ chủ là một người  âm hiểm tàn nhẫn, và điều đó đúng là sự thật khi chị nữ chủ xuyên qua. Tuy nhiên anh này lại sủng và khá trẻ con khi ở cùng chị.

Còn một điều đặc biệt nữa mà mình thích là lúc đầu mình đọc mình cứ nghĩ nam chủ là người hoàn mĩ, nhân vật chính trong câu truyện của “mẹ kế” (theo lối nghĩ chủ quan của mình). Cũng may câu chuyện không đi theo hướng đó vì mình thấy nam chủ này rất xứng đáng vì có lẽ chỉ có anh (so với những người còn lại) là dám vì người mình yêu bỏ cả thù oán cũng như quyền lực.

Vì truyện này khá hay nên mình xem qua convert và biết một ít kết cục nhưng xin giữ lại vì càng biết ít càng hấp dẫn mà. Với lại mình sợ bạn edit ném đá nhà mình lắm.Mong bạn cố gắng dịch cho mọi người cùng theo dõi nhé !!!

*******************************

Nếu yêu chỉ là gặp thoáng qua

Nếu mọi người đã đọc tác phẩm của Thu Dạ Vũ Hàn thì đây cũng là một bộ truyện đáng đọc. Có lẽ vì mình thích cách viết diễn biến cũng như tâm lí các nhân vật của tác giả này nên khi thấy bộ này là mình lao vô đọc luôn.

Cũng giống như nhân vật nữ chính trong Vượt qua ngàn năm yêu chàng, Nhân vật nữ chính này cũng thuộc một người tĩnh lặng. Nhưng cô không phải tĩnh lặng vì cho mình là một người qua đường mà vì cô đã hiểu rõ sự tình trên thế gian này và cũng là vì trốn tránh hiện thực. Có lẽ cô nhút nhát trong tình yêu nhưng ai chả vậy khi một lần vấp ngã và đặt biệt người thứ hai giống hệt người thứ nhất.

Cho nên đây chính là một ngón ăn với mùi vị khác khi mà các bạn đã nhàm chán với các câu truyện diễn biến như vũ bão hay quá hài hước.

Có lẽ bài cảm nhận này quá ngắn nhưng mình nghĩ các bạn sẽ có cảm nhận của riêng mình khi đọc bộ này.

Truyện có tất cả 189 chương do Đình Công Hội làm.

*****************************

Vương phi của bạo vương

Truyện này hấp dẫn rất nhiều bạn đọc trong đó có ta. Nói như vậy thì các bạn biết truyện này hay thế nào rồi đó. hehe

Ta thích truyện này từ khi đọc văn án, có lẽ vì lúc trước ta từng muốn làm nữ cảnh sát chăng..??? Có lẽ nhiều bạn nói rằng truyện này giống mootip với nhiều bộ khác : nam chủ hành hạ nữ chủ xong rồi yêu. Nhưng mình thấy có như vậy mới có truyện để đọc. Đặc biệt tình tiết câu chuyện cũng rất hấp dẫn lôi cuốn.

Nữ chủ trong truyện này không phải là người hoàn toàn mạnh mẽ, nhiều lúc cô cũng yếu đuối. Nam chủ thông minh nhưng nhiều lúc cũng quá hơ hồ , mù quáng. Hai nhân vật này mình thấy tính tình hoàn toàn trái ngược nhau nhưng có lẽ chính vì thế mà bù trừ nhau chăng. Nếu chị nữ chủ rõ ràng kiên quyết trong tình yêu thì anh nam chủ lại day  dưa không dứt với tình cũ. Nhiều lúc đọc mình tức anh ách anh nam chủ và cảm thương thay cho chị nữ chủ.

Còn những anh nam phụ thì phải nói là tập hợp đầy đủ các phẩm chất để trở thành những nam phụ đúng nghĩa. Nói thật mình thích những anh nam phụ này hơn nam chính nhiều.

Truyện này có tất cả 308 chương(thật khâm phục bạn edit quá) do nhà Tuyết Phi Lâu làm. Đã hoàn. Các bạn tìm đọc nhé !!!

Ngoài lề: Haizz…lần này ta lại làm tiếp 3 truyện. Những bài cảm nhận tiếp theo sẽ không chỉ xuyên không thôi mà sẽ có những thể loại khác nữa vậy. Vì nếu xuyên không hoài thì ta hết chữ để viết ruj. Bùn wá !!!

Gửi phản hồi

